Saturday, October 27, 2012

Ang Pagbabalik

Hindi kita nakaligtaan. Hindi kita binabalewala. Hindi ko magagawa yun.
Sino ang niloko ko? Malamang nakaligtaan nga kita. Ilang buwan na rin mula nang huli kitang nabisita. Kay tagal na panahon na rin nang huling makadaupang-salita kita.

Batid kong mapapatawad mo ako.

Hindi ko rin naman alam ang aking sasabihin.Mayroon nga bang nakatagong katagang nararapat sambitin? Ayaw kong pilitin ang Musa na gawin ang bagay na labag sa kanyang kalooban.
Subalit ito ay isang pakiki-pagbuno sa mga diwa at salitang kay tagal nahimlay sa pagkalimot.

Maaari pa bang maibalik ang tiwala? Ako'y nawala, nilisan ka at kinalimutan.

Hindi, hindi kita kayang kalimutan. Hindi ko lang alam kung paano kita babalikan.
Batid kong mapapatawad mo ako subalit ano pa ang masasabi ko?

Nais kong magsimulang muli.

No comments:

Post a Comment